Scoin VIP là gì

Scoin VIP là một trang hỗ trợ đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết của VTC Mobile. Chúng tôi ưu tiên tìm hiểu và thấu hiểu khách hàng của mình để mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất và sự hài lòng cao nhất.


Cách để gia nhập Scoin VIP

Bằng cách chi tiêu 1 khoản Scoin nhất định (khi nạp vào các dịch vụ/ game của VTC Mobile), bạn sẽ nhận được thông báo "Hoàn thiện hồ sơ" để trở thành VIP của Scoin. Bạn chỉ cần làm theo các chỉ dẫn, hoàn thành các bước đơn giản để gia nhập Câu lạc bộ Scoin VIP!
Lưu ý:
  • Khi ra mắt chương trình Scoin VIP, hệ thống sẽ tính tổng số Scoin bạn đã chi tiêu trong 180 ngày gần nhất. Nếu đủ điều kiện, bạn chỉ cần hoàn thiện hồ sơ gia nhập VIP và đạt cấp VIP tương ứng.
  • Hệ thống sẽ ghi nhớ ngày hoàn thiện hồ sơ gia nhập VIP là ngày 1 của chu kỳ xét lại VIP.
 

Làm sao để nhận biết tôi đã trở thành VIP của Scoin?

Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn sẽ thấy hình minh họa ở trang VIP là cấp VIP tương ứng của mình. Lúc này, khi truy cập trang phúc lợi VIP, bạn cũng sẽ thấy cấp VIP hiện tại có dấu hiệu “Đã kích hoạt”.
 

Cách để tăng cấp VIP

Hãy tiêu thêm Scoin để tăng cấp VIP với các cách sau:
  • Nạp Scoin từ Ví Scoin vào các game do VTC Mobile phát hành
  • Nạp trực tiếp từ thẻ Scoin vào game do VTC Mobile phát hành
  • Nạp trực tiếp vào game từ các kênh thanh toán khả dụng khác như: Thẻ Vcoin, PayPal, Visa/Mastercard, Ngân hàng...
Lưu ý:
  • Sau khi tiêu Scoin, bạn cần chờ 1 thời gian ngắn (khoảng 30 phút) để hồ sơ VIP được cập nhật dữ liệu mới nhất từ hệ thống. 


Lợi ích khi trở thành Scoin VIP?

Bạn sẽ được hưởng lợi từ các ưu đãi tương ứng với cấp VIP hiện tại của mình. 
 
Lưu ý: Một số phúc lợi có giá trị áp dụng khác biệt, do phụ thuộc vào lịch vận hành của dịch vụ/ game.
 
VD: Giftcode game mới - phụ thuộc vào thời điểm ra mắt game mới, Giftcode tháng - phụ thuộc vào thời điểm reset code định kỳ của game.


Cách để duy trì cấp VIP hiện tại

Khi đã là Scoin VIP, bạn sẽ được thông báo trực quan về số Scoin cần phải tiêu để duy trì cấp VIP hiện tại và thời điểm xét lại VIP là cuối ngày 90 (của mỗi chu kỳ xét lại). Hệ thống sẽ tính tổng số Scoin bạn đã chi tiêu trong 180 ngày gần nhất để xét cấp VIP mới.
 
Lưu ý: Hệ thống cần tổng hợp dữ liệu để tính toán lại cấp VIP trong khoảng thời gian 1 ngày. Trong thời gian này, bạn sẽ vẫn được hưởng các phúc lợi của cấp VIP cũ.
 
VD: Ngày 1/1 bạn hoàn thiện hồ sơ và trở thành VIP của Scoin. 90 ngày sau, tức là ngày 31/03 hệ thống sẽ xét lại cấp VIP, trong 180 ngày gần nhất bạn tiêu 500,000 Scoin -> bạn đạt VIP ĐỒNG.


Phân hạng tài khoản Scoin VIP:


 


Những quyền lợi của Scoin VIP

 
 

Quyền, trách nhiệm của Scoin VIP, Khách Hàng

  1. Khách hàng (KH) cam kết đã đọc và hiểu rõ tất cả thông tin, thể lệ, quy định và chương trình hướng dẫn được đăng tải công khai trên trang website chính thức của chúng tôi.
  2. Các cấp VIP khác nhau sẽ có cấp độ, mức độ ưu tiên và quyền lợi khác nhau.
  3. KH sẽ được hưởng các quyền lợi cơ bản và các ưu đãi riêng tùy vào phân hạng VIP được công bố trên Website
  4. KH có trách nhiệm theo dõi thời gian nhận ưu đãi được công bố trên trang chủ của từng sản phẩm. Quá thời gian quy định, KH sẽ mất quyền được nhận ưu đãi và chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết.
  5. KH có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân (bao gồm cả chỉnh sửa và cập nhật), theo dõi Điểm tích lũy(nếu có) trong Tài Khoản thông qua các phương thức khác nhau như tổng đài, website chính thức của dịch vụ.
  6. KH tự chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản chi phí, thuế, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc KH được hưởng các lợi ích từ chúng tôi.
  7. Trường hợp bất khả kháng, các sự cố như hệ thống lỗi, đường truyền, kỹ thuật bị lỗi, KH đồng ý và hoàn toàn chấp nhận những rủi ro có liên quan.
  8. Mỗi KH đều cần biết, cam kết và đảm bảo là chủ sử dụng duy nhất của tài khoản, có trách nhiệm tự bảo quản và bảo mật thông tin Tài Khoản của mình. KH không được cung cấp thông tin tài khoản cho bất kỳ bên thứ ba nào và tự chịu trách nhiệm nếu thực hiện không đúng quy định, điều khoản này.
  9. Nhận và giải quyết khiếu nại của KH hợp tác phát sinh liên quan đến dịch vụ, tuy nhiên chúng tôi chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với đăng ký tài khoản đầy đủ thông tin chính xác.
  10. Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh liên quan đến dịch vụ - Phòng Hỗ trợ KH của chúng tôi ngay sau khi xuất hiện phát sinh khiếu nại chúng tôi sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương pháp giải quyết cho phù hợp.
  11. Mọi khiếu nại của KH đến Ban quản trị (BQT) phải được thực hiện qua các phương thức chính quy của chúng tôi như: Tổng Đài, Email, Fanpage và HOTLINE.
  12. Trường hợp tranh chấp giữa người dùng với người dùng, hoặc giữa những người dùng với BQT, BQT tôn trọng sự thỏa thuận của các bên. Trường hợp không thỏa thuận thành công, BQT sẽ căn cứ vào hệ thống log để giải quyết. Quyết định của BQT là quyết định cuối cùng.
  13. Chúng tôi có quyền đề nghị KH cung cấp thông tin và xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trong các trường hợp cần xác minh danh tính hay xảy ra tranh chấp hoặc ở một số trường hợp khác.
  14. Chúng tôi được quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, điểm trong tài khoản mà không cần báo trước với KH trong các trường hợp:
  15. KH có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lợi từ chúng tôi.
  16. Các trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.
  17. Các trường hợp bất khả kháng liên quan đến sự cố ngoài ý muốn.
  18. BQT có quyền tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài Khoản khi BQT phát hiện KH có dấu hiệu sau đây (theo quan điểm của BQT):
  19. Lợi dụng các chính sách của Chúng tôi hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Chúng tôi, lỗ hổng, sơ hở, lỗi hệ thống, sử dụng các thiết bị, công nghệ can thiệp trái phép vào hệ thống, của Chúng Tôi nhằm mục đích gian lận, trục lợi.
  20. Sử dụng Tài Khoản để thực hiện các giao dịch cho các mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Chúng tôi sẽ gửi thông báo cho KH trước khi thực hiện tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài Khoản. Việc tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài Khoản có thể dẫn tới việc KH bị đóng tài khoản ví Scoin được cung cấp bởi Công ty chúng tôi.
     

FAQs

Q: Nếu tôi đủ điều kiện để gia nhập VIP nhưng quên không hoàn thiện hồ sơ thì phải làm sao?
A: Hệ thống sẽ reset dữ liệu nạp sau sau mỗi 90 ngày, và xét lại mức chi tiêu của từng tài khoản. Nếu bạn quên không hoàn thiện hồ sơ sẽ phải chi tiêu đủ điều kiện ở chu kỳ 90 ngày sau. Khi đó, bạn sẽ lại nhận được nhắc nhở từ hệ thống.


Những điều cần chú ý

Chương trình Scoin VIP hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mọi sự cập nhật đều được thông báo qua các kênh truyền thông chính thức của VTC Mobile:
  • Scoin fanpage
  • Thông báo VIP
  • Trang chủ Scoin.vn
Mọi hành vi gian lận, lạm dụng lỗi hệ thống nhằm mục đích trục lợi... VTC Mobile có quyền điều tra, xử lý theo luật pháp nước CHXHCN Việt Nam.
Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Scoin & VTC Mobile.


Các thông tin hữu ích

Gia nhập Scoin VIP
Hotline tổng đài 19001104

Fanpage Scoin
Nạp game