ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ & CHÍNH SÁCH RIÊNG TƯ

Scoin là dịch vụ quản lý tài khoản, cung cấp giải pháp thanh toán đồng bộ trên tất cả các thiết bị và nền tảng bao gồm máy tính, điện thoại di động, TV và các thiết bị điện tử khác. Scoin phát triển khách hàng dựa trên nền tảng về cộng đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do VTC Mobile cung cấp. Một khi đã tham gia hệ thống nghĩa là người chơi đã đọc, hiểu, chấp nhận và tuân thủ những điều khoản dưới đây:

1. Các thuật ngữ trong thỏa thuận
Nhà phát hành (NPH) gọi tắt là "Chúng tôi"
"Nhà phát hành", là bên cung cấp dịch vụ Scoin.
Người sử dụng dịch vụ gọi tắt là “Bạn”, "Người chơi" hoặc "Khách hàng".

2. Các điều khoản dành cho người chơi
Tất cả mọi đối tượng đều tham gia vào Scoin do chúng tôi cung cấp, từ 12 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính.
Trong quá trình tham gia hệ thống, có thể sẽ xuất hiện những ngôn từ hoặc những tình huống không phù hợp với một số đối tượng nhỏ tuổi. Chúng tôi không đảm bảo rằng những người chơi khác sẽ không cung cấp các nội dung mà có thể cho là không thích hợp với lứa tuổi đó.

3. Quy định khi đăng ký tài khoản
Khi đăng ký tài khoản, bạn phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ email, … và thực hiện xác thực tài khoản để bảo vệ quyền lợi của bạn.

Lưu ý: Đây không phải là những thông tin bắt buộc, nhưng khi có những rủi ro, mất mát sau này, chúng tôi chỉ tiếp nhận những trường hợp điền đúng và đầy đủ những thông tin trên. Những trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được giải quyết. Những thông tin này sẽ được dùng làm căn cứ để hỗ trợ giải quyết.

3.1 Quy định về cách đặt tên tài khoản
Với một tài khoản có thể tạo được nhiều nhân vật để chơi trong hệ thống. Khi tạo nhân vật, Người chơi phải tuân thủ theo nguyên tắc đặt tên đã được công bố trên Website của hệ thống.
Không được đặt tên và tạo biểu tượng liên quan đến các danh nhân, tên của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà Nước.
Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung phản động, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, bạo lực, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, truyền thống và văn hóa Việt Nam.
Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung xúc phạm, khích bác đến người khác dưới bất kỳ hình thức nào.
Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung phá rối hay làm mất uy tín của các dịch vụ do chúng tôi cung cấp cũng như của các thành viên trong NPH.
Ngoài ra cách đặt tên còn phải tuân theo sự giám sát của bộ lọc với hơn 30,000 từ và đội ngũ Game Master theo dõi ghi nhận tố giác để xử lý các tình huống vi phạm

3.2 Mật khẩu (Password)
Trong phần quản lý tài khoản, đối với một tài khoản, người chơi sẽ có một mật khẩu. Mật khẩu được sử dụng để đăng nhập vào game và các website. Người chơi có trách nhiệm phải tự mình bảo quản mật khẩu và mã game, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.

3.3 Những hành vi sau bị tuyệt đối nghiêm cấm
Nghiêm cấm sử dụng các từ ngữ gây thù hận, kích động bạo lực, phân biệt vùng miền, tôn giáo, giới tính.
Không đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật, các thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo kinh doanh dịch vụ trái phép… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.
Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống để can thiệp vào thanh toán Scoin (hack, cheat, bots…). Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Gửi hoặc truyền bất kỳ dạng nào của quảng cáo, mời gọi, thư dây chuyền, cơ hội đầu tư hay bất kỳ dạng liên lạc có mục đích thương mại nào, trừ phi có sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi.
Gửi hoặc tải lên, xuất bản, truyền bá, tái sản xuất hoặc phân phối dưới bất cứ hình thức nào những nội dung được bảo vệ bởi luật bản quyền và luật sở hữu trí tuệ của Scoin; hoặc tạo ra các biến thể của các nội dung đó mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chủ nhân hoặc người giữ bản quyền.
Khi phát hiện ra lỗi của hệ thống, hãy thông báo ngay cho chúng tôi thông qua các kênh hỗ trợ chúng tôi cung cấp thường trực suốt thời gian hoạt động của Scoin.

4. Thu thập thông tin
4.1 Tài khoản
Để sử dụng các chức năng nhất định của Các Dịch Vụ, bạn sẽ phải tạo một tài khoản người dùng, việc này yêu cầu bạn phải gửi dữ liệu cá nhân nhất định. Khi bạn đăng ký và tạo một tài khoản, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi tên và địa chỉ email của bạn cũng như tên người dùng mà bạn chọn. Chúng tôi cũng yêu cầu những thông tin nhất định về bản thân bạn chẳng hạn như tuổi, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ chuyển phát, giấy căn cước có hình, chi tiết tài khoản ngân hàng, giới tính và sở thích của bạn. Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn sẽ chọn một tên người dùng và mật khẩu. Tên người dùng và mật khẩu của bạn sẽ được sử dụng để bạn có thể truy cập và duy trì tài khoản của mình một cách an toàn.

4.2 Khi nào Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn?
4.2.1. Chúng tôi sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về bạn:
(a) Khi bạn đăng ký và/hoặc sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Trang Web của chúng tôi, hoặc mở một tài khoản với chúng tôi;
(b) Khi bạn gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm, nhưng không giới hạn ở, đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;
(c) Khi bạn ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến tương tác giữa bạn với chúng tôi, hoặc khi bạn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;
(d) Khi bạn tương tác với chúng tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoai (có thể được ghi âm lại), thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các nền ứng dụng truyền thông xã hội và email;
(e) Khi bạn sử dụng các dịch vụ điện tử của chúng tôi, hoặc tương tác với chúng tôi qua trang web của chúng tôi hoặc sử dụng các dịch vụ trên trang web của chúng tôi. Trường hợp này bao gồm, nhưng không giới hạn, thông qua tập tincookie mà chúng tôi có thể triển khai khi bạn tương tác với các ứng dụng hoặc trang web của chúng tôi;
(f) Khi bạn thực hiện các giao dịch thông qua trang web hoặc Các Dịch Vụ của chúng tôi;
(g) Khi bạn cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi;
(h) Khi bạn đăng ký tham gia một cuộc thi, game hoặc các sự kiện theo game;
(i) Trong quá trình bạn chơi game;
(j) Khi bạn gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì.
Trên đây chỉ là một số trường hợp phổ biến mà chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn, không phản ánh hết toàn bộ các trường hợp mà chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu cá nhân của bạn.

4.2.2. Khi bạn truy cập, sử dụng hoặc tương tác với Trang Web hoặc các ứng dụng di động của chúng tôi, chúng tôi có thể thu thập những thông tin nhất định bằng cách thức tự động hoặc thụ động dùng các công nghệ khác nhau, các công nghệ này có thể được tải về thiết bị của bạn và có thể thiết lập hoặc sửa đổi cài đăt trên thiết bị của bạn. Thông tin mà chúng tôi thu thập có thể bao gồm, nhưng không giới hạn, địa chỉ Giao Thức Internet (IP), hệ điều hành máy tính/thiết bị di động và loại trình duyệt, loại thiết bị di động của bạn, đặc điểm của thiết bị di động, mã danh định duy nhất của thiết bị (UDID) hoặc mã danh định thiết bị di động (MEID) của thiết bị di động của bạn, địa chỉ của một trang web giới thiệu (nếu có), và các trang bạn truy cập trên trang web và các ứng dụng di động của chúng tôi và số lần truy cập. Chúng tôi chỉ có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý thông tin này cho Các Mục Đích (được định nghĩa dưới đây).

4.2.3. Các ứng dụng di động của chúng tôi có thể thu thập thông tin chính xác về vị trí của thiết bị di động của bạn bằng cách sử dụng các công nghệ như GPS, Wi-Fi, v.v. Chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý thông tin này vì một hoặc nhiều Mục Đích, bao gồm, nhưng không giới hạn các dịch vụ dựa trên địa điểm mà bạn yêu cầu hoặc để cung cấp cho bạn những thông tin liên quan tới địa điểm đó hoặc cho phép bạn chia sẻ vị trí của bạn với những người dùng khác như là một phần của Dịch vụ của chúng tôi Đối với hầu hết các thiết bị di động, bạn có thể hủy việc cho phép chúng tôi thu thập thông tin về vị trí của bạn bằng cách sửa đổi lại mục cài đặt điện thoại. Nếu bạn có thắc mắc về cách vô hiệu dịch vụ định vị vị trí của bạn trên thiết bị di đông của bạn, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ thiết bị di động hoặc nhà sản xuất thiết bị.

4.3. Chúng tôi thu thập thông tin gì của bạn?
Dữ liệu cá nhân mà Chúng tôi có thể thu thập bao gồm, nhưng không giới hạn:
• Họ tên;
• Địa chỉ email;
• Ngày sinh;
• Địa chỉ thanh toán;
• Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán;
• Số điện thoại;
• Giới tính;
Hoặc bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc trang web của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc trang web, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc trang web của chúng tôi như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.

4.4 Chúng tôi sử dụng thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi như thế nào?
Chúng tôi có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì một hoặc nhiều mục đích sau đây:
(a) Để xem xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc giao dịch hay thư từ của bạn với các bên thứ ba qua Các Dịch Vụ;
(b) Để quản lý, điều hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc bạn sử dụng và/hoặc truy cập Các Dịch Vụ và trang web của chúng tôi, cũng như quan hệ và tài khoản người dùng của bạn với chúng tôi;
(c) Để quản lý, điều hành, quản trị và cung cấp cho bạn cũng như tạo điều kiện cung cấp Các Dịch Vụ của chúng tôi, bao gồm, nhưng không giới hạn ở, ghi nhớ ưu tiên của bạn;
(d) Để điều chỉnh trải nghiệm của bạn thông qua Các Dịch Vụ bằng cách hiển thị nội dung theo mối quan tâm và ưu tiên của bạn, cung cấp một phương thức nhanh hơn cho bạn truy cập thông tin tài khoản của bạn và gửi thông tin cho chúng tôi và cho phép chúng tôi liên hệ với bạn, nếu cần;
(e) Để đáp ứng, xử lý, giải quyết hoặc hoàn tất một giao dịch và/hoặc đáp ứng các yêu cầu của bạn đối với các sản phẩm và dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ và các hoạt động tài khoản bất thường;
(f) Để thực thi các Điều Khoản Dịch Vụ của chúng tôi hoặc bất kỳ thỏa thuận giấy phép người dùng cuối nào áp dụng;
(g) Để bảo vệ sự an toàn cá nhân và các quyền, tài sản hoặc sự an toàn của người khác;
(h) Để nhận dạng và/hoặc xác minh;
(i) Để duy trì và quản lý bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác và sự hỗ trợ có thể được yêu cầu tùy lúc nhằm đảm bảo Các Dịch Vụ của chúng tôi hoạt động suôn sẻ;
(j) Để giải quyết hoặc tạo điều kiện dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của bạn, giải quyết hoặc trả lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) bạn hoặc thay mặt bạn;
(k) Để liên hệ với bạn hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản và/hoặc tin nhắn fax, email và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan hệ của bạn với chúng tôi hoặc việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở việc truyền đạt thông tin hành chính cho bạn liên quan đến Các Dịch Vụ của chúng tôi. Bạn xác nhận và đồng ý rằng sự liên lạc như thế của chúng tôi có thể là theo cách gửi thư qua đường bưu điện, tài liệu hoặc thông báo cho bạn, có thể gồm có tiết lộ dữ liệu cá nhân nhất định về bạn để cung cấp các tài liệu đó cũng như trên bao bì/phong bì;
(l) Để thông báo cho bạn khi một người dùng khác đã gửi cho bạn một tin nhắn riêng tư hoặc đăng nhận xét cho bạn trên Trang Web;
(m) Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để cải thiện Các Dịch Vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn;
(n) Để cho phép quảng cáo và các đợt kiểm tra và khảo sát khác, ngoài những hoạt động khác, xác thực quy mô và thành phần của đối tượng chơi game, và hiểu được trải nghiệm của họ với Các Dịch Vụ của Chúng tôi;
(o) Trường hợp bạn cho phép trước, vì mục đích tiếp thị, gửi cho bạn qua các phương thức liên lạc khác nhau chẳng hạn như đường bưu điện, email, các dịch vụ dựa trên địa điểm hoặc cách khác, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các bên thứ ba mà Chúng tôi có thể hợp tác hoặc liên kết) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng bá, cho dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra trong tương lai.
(p) Để đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc để tuân thủ hoặc theo quy định của bất kỳ điều luật hiện hành nào, các yêu cầu của chính phủ hoặc cơ quan quản lý của bất kỳ khu vực nào, bao gồm, nhưng không giới hạn ở, đáp ứng các yêu cầu tiết lộ thông tin theo quy định của bất kỳ điều luật nào áp dụng cho Chúng tôi hoặc các công ty hay công ty liên kết của nó;
(q) Để lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo quy chế;
(r) Để thực hiện quy trình tìm hiểu và xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc quản lý hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của chúng tôi, có thể được pháp luật yêu cầu hoặc có thể đã được chúng tôi áp dụng;
(s) Để kiểm tra Các Dịch Vụ của chúng tôi hoặc hoạt động của Chúng tôi;
(t) Để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận, phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho dù có liên quan đến việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của bạn với chúng tôi, và cho dù có nghi ngờ về những hoạt động bên trên hay không;
(u) Để lưu trữ, lập máy chủ, sao lưu (cho dù là vì mục đích khôi phục sau thảm họa hoặc mục đích khác) đối với dữ liệu cá nhân của bạn, cho dù là trong hay ngoài khu vực của bạn;
(v) Để xử lý yêu cầu xóa dữ liệu của bạn. Bạn làm điều này bởi một trong các cách sau đây:

Gửi yêu cầu xóa tài khoản qua website Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ở địa chỉ: https://cs.vtcmobile.vn/
Truy cập trang gửi yêu cầu: https://cs.vtcmobile.vn/hc/vi/requests/new
Chọn kiểu yêu cầu: Đăng nhập và Thông tin tài khoản.
Điền các thông tin tài khoản của bạn được yêu cầu để chúng tôi xác thực.
Trong ô nhập Mô tả. Ghi rõ yêu cầu: Xóa dữ liệu.
Bấm nút "Gửi" để gửi yêu cầu lên hệ thống.
Tài khoản và dữ liệu của bạn sẽ được xóa khỏi hệ thống trong 24 giờ làm việc.
Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1104 của chúng tôi.
Thực hiện cuộc gọi điện thoại đến số 1900 1104.
Sau hồi chuông, bấm phím tùy chọn số 2 để kết nối đến nhân viên chăm sóc khách hàng.
Nói với tổng đài viên là bạn muốn xóa dữ liệu của tài khoản và cung cấp các thông tin được yêu cầu để xác thực tài khoản của bạn cho Tổng đài viên.
Nếu các thông tin bạn cung cấp được xác thực, yêu cầu xóa tài khoản của bạn sẽ được Tổng đài viên xác nhận.
Tài khoản và các dữ liệu của bạn sẽ được xóa khỏi hệ thống trong 24 giờ làm việc.
Lưu ý: Tất cả dữ liệu trong game của bạn sẽ bị xóa và không thể khôi phục lại; bao gồm: nhân vật, các item và các sản khác của bạn trong game đó.

4.5 Chúng tôi bảo vệ thông tin khách hàng bằng cách nào?
Chúng tôi nỗ lực làm việc để bảo vệ người dùng của mình không bị truy cập trái phép, sửa đổi trái phép, tiết lộ hoặc phá hoại thông tin mà chúng tôi nắm giữ. Cụ thể:
• Chúng tôi có sử dụng SSL để mã hóa nhiều dịch vụ của mình.
• Chúng tôi cung cấp cho bạn quy trình xác minh hai bước khi bạn truy cập Tài khoản
• Chúng tôi xem xét cách thực hành thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của mình kể cả biện pháp an ninh vật chất nhằm bảo vệ chống truy cập trái phép vào hệ thống.
• Chúng tôi chỉ cho phép nhân viên, nhà thầu và người đại diện của Chúng tôi truy cập thông tin cá nhân vì họ là những người cần biết thông tin này để xử lý các thông tin đó cho chúng tôi và họ phải chịu sự chi phối của nghĩa vụ bảo mật nghiêm ngặt trong hợp đồng và có thể bị kỷ luật hoặc chấm dứt hợp đồng nếu họ không tuân theo các nghĩa vụ đó.

5. Các thỏa thuận chung
5.1 Các thay đổi về nội dung của hệ thống Scoin
Chúng tôi có thể - với toàn quyền hạn của mình và vào bất cứ lúc nào - bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất kỳ thông tin nào cũng như thay đổi sự trình bày, thành phần hoặc chức năng của hệ thống mà không cần báo trước. Nếu các bạn không đồng ý với những thay đổi đó, các bạn có thể ngưng sử dụng dịch vụ. Việc các bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với bạn đồng ý với những thay đổi đó.

5.2 Thay đổi quy định
Chúng tôi có toàn quyền thay đổi những điều khoản không còn phù hợp trong Quy định mà không cần báo trước. Nếu các bạn không đồng ý với những thay đổi đó, các bạn có thể ngưng sử dụng dịch vụ. Việc các bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với bạn đồng ý với những thay đổi đó.

5.3 Sự gián đoạn của dịch vụ
Chúng tôi có quyền ngừng cung cấp dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định để sửa chữa, bảo trì máy móc và sẽ có thông báo trước cho người chơi trên trang Web chính thức của hệ thống. Chúng tôi không bảo đảm với người chơi rằng bạn sẽ kết nối vào dịch vụ của chúng tôi vào bất kỳ lúc nào.
Bạn thừa nhận dịch vụ của chúng tôi có thể bị gián đoạn bởi các lý do nằm ngoài tầm kiểm soát như: Chập điện, thiên tai, hỏa hoạn…. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc gián đoạn dịch vụ, trì hoãn hay không thể cung cấp dịch vụ bởi các lý do trên.

5.4 Cấm truy cập
Chúng tôi có toàn quyền, vào bất cứ thời điểm nào, cấm hoặc từ chối truy cập của bạn vào Scoin hoặc bất kỳ phần nào của hệ thống ngay lập tức và không cần báo trước nếu chúng tôi cho rằng bạn đã vi phạm bất cứ điều khoản nào trong bản Quy định hoặc sự cấm đoán hay từ chối đó phù hợp và cần thiết.
Trong những trường hợp nghiêm trọng, chúng tôi có thể phối hợp với nhà chức trách để truy cứu trách nhiệm hình sự với những đối tượng vi phạm.

5.5 Quy định về bồi thường
Chúng Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về mọi giao dịch trong hệ thống. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát, thiệt hại hay khiến nại nào liên quan đến việc mua bán, trao đổi vật phẩm trong Scoin.
Bạn phải đồng ý về việc bảo đảm, bảo vệ và giữ cho NPH. Giám đốc, các nhân viên, cổ đông, đại lý, khách hàng và đối tác của Công ty vô hại đối với các trường hợp mất mát, khiếu nại, chi phí (bao gồm khoản phí tư vấn luật sư hợp lý) bị đòi bởi bất kỳ bên thứ ba phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của bạn, sự vi phạm của bạn đối với bất kỳ Điều khoản nào trong Bản Thỏa Thuận này hay bất kỳ quyền của người sử dụng khác.

5.6 Kết thúc dịch vụ
Bạn có thể ngưng sử dụng tài khoản bất cứ lúc nào mà không cần báo trước với chúng tôi và không phải chịu trách nhiệm nào. Công ty có quyền tạm ngưng tài khoản của bạn để điều tra hoặc hủy bỏ để xử lý vi phạm. Nếu dịch vụ bị hủy bỏ, bạn phải chấp nhận những điều khoản sau đây: NPH có quyền ngưng tài khoản của bạn ngay lập tức và sẽ thông báo trước nếu bạn vi phạm bất cứ điều khoản nào trong Bản thỏa thuận này hoặc vi phạm các quy định trong hệ thống.

5.7 Thông tin của bên thứ ba
Thông tin được cung cấp tại hệ thống Scoin có thể chứa thông tin từ bên thứ ba hoặc được chọn lọc từ các nguồn khác. Những thông tin đó không được coi là khuyến nghị hoặc xác thực của Scoin cho bất kỳ người, sản phẩm hoặc dịch vụ nào.
Chúng tôi không độc lập thẩm định thông tin và không chịu trách nhiệm nếu thông tin của bên thứ ba không cập nhật; Theo đó, chúng tôi không nhận bất cứ trách nhiệm nào về các thông tin ấy. Bạn sử dụng hoặc đặt niềm tin vào những thông tin đó với hiểu biết, trách nhiệm và nguy cơ của riêng bạn.

5.8 Liên kết đến và đi từ hệ thống Scoin

Các liên kết từ hệ thống của Scoin có thể dẫn bạn tới các website khác. Các bạn thừa nhận và đồng ý rằng NPH không chịu trách nhiệm về sự chính xác hoặc giá trị của bất kỳ thông tin nào do các website liên kết cung cấp.
Liên kết tới các website khác không cấu thành sự xác nhận của NPH về thông tin, sản phẩm, quảng cáo hoặc các tài liệu khác tại những website đó.

5.9 Quyền sở hữu trí tuệ
Tất cả quyền sở hữu trí tuệ tồn tại trong hệ thống Scoin đều thuộc về NPH hoặc cấp phép hợp pháp cho NPH sử dụng tại hệ thống này. Theo đó, tất cả các quyền hợp pháp đều được đảm bảo. Trừ phi được sự đồng ý bằng văn bản của NPH, bạn không được phép tải lên, gửi, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc phân phát bằng bất cứ hình thức nào bất cứ thành phần nào của hệ thống Game online hoặc tạo ra những bản sửa đổi của nội dung cung cấp trong Game online.
Bạn đồng ý để chúng tôi tự do sử dụng, công bố, áp dụng và sửa đổi bất kỳ ý tưởng, khái niệm, cách thức, đề xuất, gợi ý, bình luận hoặc liên lạc nào khác và thông tin được bạn cung cấp cho chúng tôi (“Phản hồi”) có liên quan tới hệ thống và/hoặc dịch vụ của Scoin một cách hoàn toàn miễn phí. Bạn từ bỏ và đồng ý từ bỏ bất kỳ quyền và sự đòi hỏi với bất kỳ khoản tiền thưởng, phí, nhuận bút, lệ phí và/ hoặc các kiểu chi trả khác liên quan đến việc chúng tôi sử dụng, công bố, áp dụng, và/hoặc chỉnh sửa bất kỳ thành phần hoặc tất cả Phản hồi của bạn.

5.10 Thông tin người dùng
Với một số dịch vụ, hệ thống Scoin yêu cầu người dùng phải đăng ký. Chúng tôi có thể dùng thông tin này để gửi thông báo cho bạn về các sản phẩm và dịch vụ hoặc chương trình khuyến mại thông qua thư điện tử hoặc thư bưu chính. Chúng tôi cũng có thể sử dụng các thông tin này để tiến hành các cuộc điều tra (Ví dụ: thông báo thay đổi dịch vụ trong hệ thống, thông báo về các chương trình khuyến mại hay các hành động nhân đạo và xã hội khác). Chúng tôi duy trì chính sách "KHÔNG GỬI THƯ RÁC" và không chia sẻ, bán hay để lọt email hoặc các thông tin cá nhân khác của các bạn cho các bên thứ ba khi không có sự chấp thuận của bạn.
NPH sẽ chỉ đưa ra các thông tin cá nhân và/hoặc địa chỉ IP của người dùng khi được luật pháp Việt Nam yêu cầu và để làm các việc thực sự cần thiết như sau:
Phối hợp với cơ quan điều tra để tìm ra những hoạt động bất hợp pháp liên quan đến việc phát tán thông tin và an ninh mạng.
Bảo vệ quyền và tài sản liên quan đến hệ thốngScoinvà khách truy cập Scoin. Nhận dạng những người cố tình vi phạm luật thông tin và an ninh mạng.

5.11 Thỏa mãn yêu cầu của bản thân người dùng
Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi thông tin đang được giữ kín bởi NPH. Khi thông tin đã được chuyển qua bên thứ ba đúng theo các thỏa thuận trên của bản Quy định, việc bảo mật thông tin là nằm ngoài khả năng của chúng tôi và hoàn toàn không phải là trách nhiệm của phía NPH.

5.12 Giới hạn trách nhiệm pháp lý và bảo đảm
Bạn hành xử và tin tưởng hoàn toàn vào kỹ năng và khả năng đánh giá của bạn đối với việc sử dụng và hiểu thông tin trong hệ thống Scoin. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc sử dụng thông tin của bạn tuân thủ tất cả các yêu cầu của pháp luật hiện hành.
Giới hạn nghĩa vụ pháp lý trong Quy định sẽ được áp dụng với quy mô đầy đủ nhất được pháp luật hiện hành cho phép.

5.13 Luật áp dụng
Quy định trên đây được thực thi theo pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ trong Scoin, bạn đã mặc nhiên chấp nhận điều khoản trong bản Quy định này. Chúng tôi hoạt động hoàn toàn trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam và cam kết tuân thủ các pháp chế của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Các điều khoản trên là phù hợp với luật pháp hiện hành và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người sử dụng dịch vụ của của chúng tôi.
Những điều khoản bổ sung sẽ được cập nhật ngay khi có hiệu lực phù hợp với tình hình hiện tại của Scoin.

6. Việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại trong quá trình cung cấp
Công ty VTC Mobile có tổ chức phòng Chăm sóc khách hàng (CSKH) với nhiệm vụ hỗ trợ, giải quyết tất cả các khiếu nại, khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình vận hành trò chơi điện tử. Theo đó, mọi ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và giải quyết thấu đáo với thời gian xử lý sớm nhất, dựa trên các quy định của pháp luật về vận hành và kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử.

6.1 Các quy tắc giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Cách khiếu nại hay tranh chấp phát sinh đều được tiếp nhận và giải quyết dựa trên thông tin khách hàng cung cấp được đối chiếu với dữ liệu hệ thống nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Kết quả giải quyết tranh chấp, khiếu nại tuân thủ cam kết đã được thống nhất trong các điều khoản cam kết giữa khách hàng và VTC Mobile khi đăng ký tài khoản Scoin.
Các trường hợp bị từ chối giải quyết bao gồm sử dụng tác động bên ngoài can thiệp vào hệ thống trò chơi, có hành vi xúc phạm hay lừa đảo gây ảnh hưởng tới khách hàng khác cũng như nhà phát hành và các trường hợp không có đủ thông tin chứng minh chủ sở hữu tài khoản hoặc các hình thức mua bán, trao đổi tài khoản chơi game bên ngoài.

Quy định với khiếu nại về thanh toán:
• Chúng tôi miễn quyền hỗ trợ xử lý khiếu nại nếu khách hàng giao dịch Scoin hoặc mua gói nạp từ website, email, tài khoản lừa đảo hay các nguồn bất chính; sử dụng tính năng Refund của các chợ ứng dụng để trục lợi.
• Với các giao dịch nạp tiền thành công trên hệ thống https://scoin.vn; IAP (In-App-Purchase: thanh toán trực tiếp trong game qua các chợ ứng dụng), chúng tôi sẽ từ chối hoàn tiền với bất kể hình thức nào.

6.2 Hình thức tranh chấp, khiếu nại, nội dung chủ yếu
Các khiếu nại được gửi trên các kênh tiếp nhận trực tiếp tại trụ sở, hotline 19001104, kênh online fanpage của từng trò chơi, và trang web hỗ trợ https://cs.vtcmobile.vn của Công ty.
Khiếu nại của khách hàng có dạng liên quan đến sự cố về quá trình tham gia sử dụng dịch vụ chưa nắm rõ nội dung trò chơi hay sự kiện, ngoài ra còn có vấn đề sự cố về thanh toán và tài khoản.

6.3 Hình thức giải quyết
Quy trình tiếp nhận và giải quyết với khiếu nại về tài khoản:
• Khi có phát sinh khiếu nại liên quan tới thông tin tài khoản, nhân viên CSKH tiến hành yêu cầu người khiếu nại (A) cung cấp các thông tin xác thực để chứng minh quyền sở hữu với tài khoản.
• Nhân viên CSKH sau khi tiếp nhận các thông tin từ bên A tiến hành đối chiếu lại với quy trình hỗ trợ thông tin tài khoản Scoin để đưa ra hướng hỗ trợ (hỗ trợ luôn hoặc khóa kiểm tra). Sau khi kết thúc thời gian khóa sẽ tiến hành hỗ trợ thay đổi thông tin bảo mật mới cho bên A.
• Trong thời gian xác thực nếu có phát sinh vấn đề tranh chấp tài khoản và có người báo tranh chấp lên (B). Nhân viên CSKH tiến hành rà soát lại thông tin liên hệ của A và thông báo cho các bên liên quan về tình trạng tranh chấp cũng như yêu cầu cung cấp thêm thông tin trong thời gian quy định dựa trên quy trình giải quyết tranh chấp tài khoản, sau đó tiến hành đối chiếu và xử lý dựa trên quy định (hỗ trợ cho bên có nhiều thông tin có thể xác thực hơn…)

Quy trình tiếp nhận và giải quyết với khiếu nại về thanh toán:
• Khi có phát sinh khiếu nại về thanh toán, nhân viên CSKH tiến hành thu thập thông tin từ người dùng dịch vụ để xác nhận rõ khác hàng đang gặp vấn đề gì.
• Đối với các giao dịch dựa trên cổng thanh toán của các bên trung gian thứ ba và khi tra cứu chưa có xác nhận giao dịch thông qua tra cứu cần hướng dẫn khách hàng lấy các biên lai, có liên quan để cung cấp lại và chuyển cho bộ phận kỹ thuật, giám sát hỗ trợ đối chiếu cho khách hàng.
• Đối với các giao dịch trực tiếp đã xuất hiện trên hệ thống tra cứu nhưng khách hàng chưa nhận được trong dịch vụ, nhân viên CSKH cần khai thác thông tin dịch vụ khách hàng và chuyển lại cho bộ phận vận hành dịch vụ để có phương án hỗ trợ sớm nhất và thỏa đáng cho người dung dịch vụ.

Quy trình tiếp nhận và giải quyết với khiếu nại về dịch vụ (lỗi game, sự kiện)
• Trong quá trình sử dụng dịch vụ khi khách hàng gặp các lỗi phát sinh liên quan tới dịch vụ như vấn đề về liên kết, các hoạt động sự kiện của dịch vụ, nhân viên CSKH cần khai thác đầy đủ các thông tin của người dung dịch vụ và sự cố, vấn đề mà họ gặp phải để tổng hợp lại và tiến hành báo lại cho bộ phận vận hành dịch vụ khắc phục cũng như có biện pháp hỗ trợ, đền bù.

6.4 Kết quả giải quyết
Các khiếu nại liên quan tới thông tin tài khoản của khách hàng khi gửi lên sẽ được giải đáp muộn nhất là sau 24h và được giải quyết sau tối đa là 7 ngày.
Thời gian thông báo để các bên tiến hành cung cấp thông tin tranh chấp là trong vòng 24h kể từ khi có phát sinh tranh chấp và giải quyết tranh chấp trong vòng 3 ngày kể từ khi thông báo hoặc cho tới khi hết thời gian khóa kiểm tra ban đầu
Đối với các khiếu nại liên quan tới thanh toán sẽ được giải quyết sau muộn nhất là 24h đối với các ngày thường và sau 48~72h đối với thứ bẩy và chủ nhật. Trường hợp có vấn đề phát sinh cần thông báo lại cho khách hàng để có hướng xử lý tiếp tục cho khách
Đối với các khiếu nại liên quan tới lỗi dịch vụ, thời gian xử lý sẽ căn cứ theo thông tin từ phía bộ phận vận hành dịch vụ báo lại.
Kết quả giải quyết sẽ dựa trên dữ liệu kiểm tra, xác minh thực tế, với trường hợp khách hàng chưa thỏa mãn kết quả có thể khiếu nại lên cấp quản lý của VTC Mobile.
Trường hợp khách hàng có khiếu nại lên cơ quan nhà nước VTC Mobile luôn sẵn sàng cung cấp đủ dữ liệu liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Các kết quả giải quyết tranh chấp, khiếu nại đều được lưu trữ trên hệ thống báo cáo của VTC Mobile.